วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผู้ชายจะรู้ได้อย่างไรว่าเราเคยมีsexมาแล้ว


จะบอกเขาดีไหมว่าเราเคยมาแล้ว
ความบริสุทธิ์ของหญิงสาวแบ่งความเห็นออกเป็น3ประเด็นดังนี้ คำว่าบริสุทธิ์ก็คือการปราศจากมลทิน ปราศจากความมัวหมอง แต่ก่อนนั้นความบริสุทธิ์ของผู้หญิงวัดกันที่เยื่อพรหมจารี และเมื่อ หญิงวัยสาวมีการร่วมเพศครั้งแรกแม้เพียงครั้งเดียวก็ถือว่าเสียความ บริสุทธิ์ และฝ่ายชายมักจะถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องลำคัญเพราะไม่อยาก จะใช้ของมือสองต่อจากใคร
เมื่อเป็นเซ่นนี้ผู้หญิงก็ไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องเปิดเผยให้ แฟนรับรู้ว่าเคยมีประสบการณ์ทางเพศกับคนอื่นมาแล้ว แม้ว่าเขาจะ บอกกับคุณว่าบอกมาเถอะเขายอมรับได้ก็ตาม เพราะถึงปากจะบอก ว่ารับได้ ไม่เคยนึกรังเกียจ แต่ร้อยทั้งร้อยเขาจะต้องเก็บความรู้สึก ระแวงหรือไม่ไว้วางใจฝ่ายหญิงเอาไว้ข้างใน ด้วยคิดว่านอกจากเขา แล้วฝ่ายหญิงอาจจะไปมีอะไรกับชายอื่นในเวลาเดียวกันด้วยก็ได้ เพราะเธอเคยมาแล้วนี่
ดังนั้นอย่าปล่อยให้ผู้ชายเป็นฝ่ายตั้งคำถามกับเราเพียงฝ่ายเดียว ถ้าผู้ชายถามเรามากๆ เข้าก็ย้อนถามเขากลับไปเลยว่า แล้วเขาเองล่ะ บริสุทธิ์อยู่หรือเปล่า ถ้าเขาโมโหแล้วถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้น 

บอกเลิก ก็ควรจะเลิกกับเขาไปเลย ไม่ควรใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้ชาย ใจแคบแบบนี้อีกต่อไป มิเช่นนั้นเวลามีเรื่องทะเลาะกันเขาก็จะขุดเอา เรื่องที่ฝังใจอยู่นี้ขึ้นมาประจานทุกครั้ง
ผู้หญิงบางคนอาจจะนึกกังวลว่าแล้วถ้าไม่บอกเขาล่ะ เขาจะรู้ ไหมว่าเราเคยผ่านมือชายอื่นมาแล้ว เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ ผู้ชายไม่มืทางรู้ได้เลยว่าผู้หญิงที่เขามีเซ็กส์อยู่นั้นเคยผ่านการมีเพศ ล้มพันธ์มาก่อนหรือเปล่า เพราะนอกจากเยื่อพรหมจารีแล้วก็ไม่มีอะไร ที่จะสามารถบ่งบอกได้เลย ขนาดหมอสูตินรีเวชที่ตรวจภายในผู้หญิง ก็ไม่สามารถค้นพบร่องรอยที่เกิดขึ้นมานานจนเป็นประวัติศาสตร์ได้ เลย นอกจากว่าเพิ่งมีการร่วมเพศมาใหม่ๆ เท่านั้น อวัยวะถึงจะพอมี ร่องรอยให้เห็น ดังนั้นจึงขอให้สบายใจว่าพวกผู้ชายไม่มีทางล่วงรู้ได้ หรอกว่าคุณเคยผ่านมือชายคนอื่นมาบ้างแล้ว
แต่ผู้ชายสามารถมองออกได้จากปฏิกิริยาตอบสนองทางเพศ ของฝ่ายหญิง ไม่ว่าจะเป็นลีลาท่าทาง การร่วมไม้ร่วมมือต่างๆ ที, ทำให้เขาผิดสังเกต ถ้าหากคุณแสดงอาการคล่องแคล่ว มีการตอบโต้ ทั้งรุกทั้งรับ แล้วบอกกับเขาว่านี่เป็นครั้งแรก ก็ไม่มีผู้ชายที่ไหนเขาเชื่อ หรอก เครื่องดักฟัง
เพราะฉะนั้นในการมีเซ็กส์กับคนรักเป็นครั้งแรก ขอให้ทำตัว เหมือนกับว่าเป็นเซ็กสัครั้งแรกในชีวิต เซ่นทำเป็นเหนียมอายงงๆ เกร็งๆ กล้าๆ กลัวๆ หากทำได้อย่างนี้รับรองว่าฝ่ายชายไม่มีทางจับได้แน่
แต่ทางที่ดีอยากจะแนะนำให้วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งหลายคิดพิจารณา ให้รอบคอบเสียก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นในภาย หลังนั้นมันรุนแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นกับแฟนหรือกับตัวคุณเอง ไม่'ใช่มี เพศสัมพันธ์กันเสร็จแล้วค่อยมานั่งกังวลกันทั้งดู่ว่าจะท้องไหม มันไม, คุ้มเลยกับความสุขที่ได้รับเพียงแค่ประเดี๋ยวเดียว

บาร์โหนราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น