วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

love online คู่รักออนไลน์ดีจริงเหรอ


love online
สมัยนี้บรรดาวัยรุ่นต่างรู้จักความรักออนไลน์กันเป็นอย่างดี บาง คนก็เคยลองมาแล้วไม่ว่าจะเป็นลองคลิก หรือลองติดต่อใครสักคน ทางอินเทอร์เน็ตมาแล้ว ส่วนคนที่รู้ว่ามีการหาแฟนกันในซ่องทางนี้แต่ ไม่เคยใช้บริการก็มีเหมือนกัน รวมทั้งประ๓ทรีๆ รอๆ อยากสัมผัสรัก ทางอินเทอร์เน็ตก็มีไม่น้อย
ที่จริงการหาดู่ออนไลนไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก็ยังเป็นที่นิยมกันอยู่ ในหมู่วัยรุ่นทั้งหลาย เพราะนับวันความพิศวาสทางสายได้กลายเป็น ชีวิตประจำวันไปแล้ว ส่วนเด็กวัยรุ่นที่ไม่เคยคบกับใคร ไม่มีเพื่อนที่ โรงเรียน เขาก็จะไม่แคร์แล้ว เพราะว่ามีซ่องทางใหม่ๆ ที่สามารถ เข้าไปคุยกับใครๆ กำจัดหนู ในอินเทอร์เน็ตได้
หากเป็นแค่หาเพื่อนเพื่อพูดคุย ได้ระบายความเสึกก็แล้วไป แต่ ถ้าเกิดนึกสนุกอยากหาดู,ผ่านอินเทอร์เน็ตนี่สิน่าจะอันตราย สาวบาง คนถึงกับฝันหวานมุ่งมั่นอยากจะหาชายในฝันให้เจอให้ได้ในคืนนี้ แต่ ส่วนมากมักจะเป็นฝันร้ายมากกว่า ซึ่งเราสามารถเห็นได้จากข่าวใน หน้าหนังสือพิมพ์บ่อยๆ ดังนั้นจึงขอเตือนวัยรุ่นหญิงให้มีความ ระมัดระวังเอาไว้ให้มาก เพราะมีผลจากสำรวจแจ้งว่าหนุ่มที่สาวๆ พบ ในโลกไซเบอร์เน็ตนั้นจะเป็นพวกผู้ชายที่มีลักษณะดังต่อไปนี้
4* หนุ่มหน้าตาขี้เหร่ หาแฟนไม่ได้แต่อยากมีแฟน จึงหาทาง ออกด้วยการหาคู่ทางอินเทอร์เน็ต
*    ผู้ชายประเภทเพลย์บอย  ชอบมีเซ็กลักับสาวไม่ซํ้าหน้า
*    เป็นหนุ่มไซเบอร์โรคจิต สุดหื่นกาม
*    นักเรียน นักศึกษา ที่เพิ่งริรัก
*    พ่อบ้านเมียเผลอ
*    อาเสี่ยชอบหาเหยื่อเด็กๆ
ไล่หนู http://www.antipestthailand.com/
ไม่ใช่มองโลกในแง่ร้าย แต่อยากจะให้วัยรุ่นหญิงเก็บเอาไปคิด กันบ้าง ความรักผ่านทางอินเทอร์เน็ตอาจจะได้เป็นแฟนกันจริงๆ ก็มี แต่รักแท้ทำนองนี้เกิดขึ้นได้ยากมากๆ เพราะมีแต่การหาคู่ที่มอบความ รักแบบปลอมๆ ด้วยกันทั้งนั้น แถมบางคนยังแอบเอารูปเพื่อนที่ไม่รู้ อีโหน่อีเหน่มาลงแอบอ้างเป็นตัวเองเข้าไปอีก
เชื่อแน่ว่าฝ่ายหญิงที่เข้าไปในเว็บหาคู่ใจจริงแล้วอาจจะไม่อยาก มีคู่กับเขาหรอก แต่อยากจะมีเพื่อนมากกว่า ด้วยนิลัยช่างเมาต์ของผู้ หญิงนั่นเอง แต่พอคุยไปคุยมาเกิดเสียรู้แทนที่จะคุยกันเรื่องธรรมดา กลายเป็นพูดเรื่องเซ็กลั เข้าทำนองเซ็กล่โฟนไปก็มี
จึงอยากจะขอแนะนำลิ่งที่ควรและไม่ควรทำในการนัดเดททาง อินเทอร์เน็ตให้ทราบทางหนีทีไล่กันเอาไว้ จะได้ไม่เสียรู้และอาจจะเสีย ตัวไปเสียก่อนดังนี้
*    พวกที่เข้าไปในเว็บเพื่อให้หาคู่ ไม่ว่าจะทำเล่นสนุกๆ หรือ จงใจหาแฟนอย่างจริงจังก็ตาม ไม่มีใครใช้ชื่อจริงและที่อยู่จริงกัน หรอก ล่วนใหญ่จะเมกฃึ้นมาทั้งนั้น ส่วนมากมักจะตั้งชื่อตัวเองให้กิ๊บ
เก่ยูเรก้า ออกแนวน่ารักๆ หรือบางทีก็ไม่บอกทั้งซื่อจริงและซื่อปลอม บอกแต่เพียงว่าเป็นชายหรือหญิง อายุ แล้วอยากได้ดู่เป็นชายหรือหญิง และอายุอีกฝ่ายประมาณเท่าไรเท่านั้น หากใครคิดว่ามีคุณสมบัติใกล้ เคียงก็ติดต่อมา
*    หากต้องการลงภาพของเราเข้าไปอยู่ในแฟ้มหาคู่ในเว็บไซต์ ขอให้คิดให้ดีก่อนที่จะเอาหน้าตัวเองไปโชว์ แล้วก็ต้องทำใจให้ได้ว่ารูป หนูและแมลงสาป ของคุณอาจถูกมือดีซื่งน่าจะเรียกว่ามือเน่ามากกว่าดึงรูปคุณไปตัดต่อ จนกลายเป็นภาพลามกแล้วโพสในเว็บบอร์ดอย่างสนุกสนานก็ได้
*    ควรระมัดระวังพฤติกรรมคนที,เราคุยเอาไว้ด้วย เพราะบางที อาจจะเจอพวกคึกคะนอง ใช้วาจาสองแง่สามง่าม เพราะอยากจะให้ รู้สึกว่าเป็นกันเองหรืออะไรก็แล้วแต่ ขอให้ระมัดระวังคนประ๓ทนี้ให้ดี ให้ตั้งข้อสังเกตเอาไว้ก่อนเลยว่าน่าจะเป็นพวกจิตวิปริต
4* หากเจอใครสักคนทางออนไลน์เข้าและอยากจะลองติดต่อ คบหากันดู ก็ควรซวนคุยเรื่องทั่วๆ ไปก่อน เซ่น ถามรสนิยม ความ ชอบหรือไม่ชอบอะไร และบอกของเราไปด้วย จะได้ประเมินได้ว่า พอ จะมืใจตรงกันบ้างไหม สามารถจะรับเขาได้หรือเปล่า ดีกว่าจีบกันตั้ง แต่ยกแรก
*    ต้องมืสักวันที่คู่แซ็ตกันบ่อยๆ จนรู้สึกว่าสนิทสนมกันดี ย่อม อยากจะเห็นหน้าซึ่งกันและกัน ซึ่งความจริงก็ดีเหมือนกันจะได้รู้กันไป เลยว่าทั้งสองฝ่ายจะมืรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร น่ารักหรือน่ากลัว แต่ ขอให้จำเอาไว้ว่าควรนัดในสถานที่ที่มืคนพลุกพล่าน และดูทางหนีทีไล่ ให้พร้อมเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง
ทั้งหมดนี้พวกวัยรุ่นเคยนึกสงสัยไหมว่าพวกที่เข้าไปหาแฟนกัน

เครื่องไล่หนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น