วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ลักษณะชายหนุ่มที่หญิงสาวควรระวัง


สำหรับวัยรุ่นสาวๆ ที่กำลังคิดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับชาย หนุ่มลักคน มีอะไรหลายต่อหลายอย่างที่เราจะต้องพิจารณาให้รอบ- คอบ เพราะอนาคตของเราก็ขึ้นอยู่กับเขาด้วยเช่นกัน ควรดูให้ดีว่า หนุ่มที่กำลังมาติดพันนั้นมีพฤติกรรมดังต่อไปนี้หรือเปล่า ถ้าหากมีขอ เตือนเอาไว้ก่อนเลยว่าควรจะระวังและคิดให้ดีๆ ก่อนที่ตัดลินใจด้วย ความหน้ามีดตามัวในความหล่อเหลาของเขา

^ ไม่เคยคุยถึงเรื่องในอดีต
หากเขาเป็นแบบนี้ มีทางเป็นไปได้ว่าเขากำลังปิดบังหรือพยา-ยามซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง ซึงเขาอาจจะเป็นคนที่มีเบื้องหลังด่าง พร้อย ชนิดที่เรืยกว่าถ้าเรามารู้ทีหลังจะไม่สามารถยอมรับได้เลย

-ชอบพูดถึงความเจ็บปวดที่บ้าน
ถ้าเขาชอบระบายความในใจว่าพ่อแม่ไม่รักไม่เคยให้ความสนใจ เขาเลย ญาติพี่น้องก็มีแต่หาเรื่องมาให้ หากเขาเป็นคนที่มีแต่ปัญหา แบบนี้ แสดงว่าเขาอาจจะไม่ชอบการผูกมัด และไม1ต้องการให้ฝ่าย หญิงไปทำความรู้จักกับที่บ้าน

-โกรธเกลียดพ่อแม่
นอกจากการระบายความในใจว่าพ่อแม่ไม่รักแล้วยังแสดงอาการ ออกมาว่าโกรธเกลียดพ่อแม่อีกด้วย นั่นเป็นสัญญาณแรกของปัญหา ที่จะเกิดขึ้นกับคุณได้ในอนาคตต่อไป ซึ่งความโกรธความเกลียดนั้นจะ มาลงที่คุณอย่างแน่นอน ก็ขนาดพ่อแม่เขายังไม่ไว้หน้าเลย แล้วคุณ เป็นใคร

^ เป็นลูกแหง่ติดแม่
ผู้ชายแบบนี้มาจีบคุณเห็นทีจะต้องลำบาก ไม่ว่าเขาจะคิด จะ ตัดลินใจอะไร ก็ทำด้วยตัวเองไม่ได้ต้องถามแม่ก่อนทุกครั้ง แสดงว่า เขาขาดความเป็นผู้นำของครอบครัว ขาดความหนักแน่น ขาดความ รับผิดชอบ และไม่สามารถจะดูแลใครได้ ถ้าหากคุณเลือกเขาแทนที่ จะได้สามีที่ดีอาจจะได้เขามาเลี้ยงเป็นลูกชายแทน

^ ญาติเยอะมากๆ
ถ้าเขาเป็นคนที่ติดครอบครัว ติดพี่น้อง มีญาติเยอะ สามารถ แสดงให้เห็นถึงอนาคตได้เลยว่า ถ้าหากได้แต่งงานกันอยู่กินกับเขา แล้ววันหนึ่งคุณมีเรื่องหรือมีปากมีเสียงกับญาติๆ ของเขาแล้วละก็คุณ จะโดนรุมทันที โดยไม่มีใครอยู่ข้างคุณแน่นอน 

-โตมาได้ด้วยตัวเอง
แม้ว่าจะดูแล้วเก่ง เข้มแข็ง แต่แท้ที่จริงแล้วคนแบบนี้จะไม่ค่อย มีความอ่อนโยน ขาดความเข้าใจคนอึ่น ไม่รู้จักการประนีประนอม และ ตัวเองต้องมาก่อนเสมอ พร้อมไม่เคยได้ใช้ชีวิตร่วมกับใคร

- ชอบพูดถึงแฟนเก่า
แสดงว่าเขาคบกับคุณเพื่อเป็นการประซดแฟนเก่าเท่านั้น หาก วันหนึ่งแฟนเก่าเขากลับมา คุณนั่นแหละที่จะต้องเป็นฝ่ายนั้าตาตก

- ขยันโทรหา
ชายหนุ่มบางคนขยันโทรหาวันละ 3 เวลาหลังอาหาร แบบนี้ สาวๆ หลายคนจะชอบ เพราะธรรมชาติของผู้หญิงนั้นชอบเมาต์อยู่ แล้ว แต่ขอเตือนเอาไว้ก่อนว่า คนแบบนี้ถ้ารักจะรักมาก และถ้า เกลียดก็จะเกลียดมากเซ่นกัน เขาทนการสูญเลียไม่ได้ สาวไหนที่เจอ หนุ่มแบบนี้เข้าขอให้ระวังเอาไว้ดีๆ ถ้าวันหนึ่งคุณคิดว่าเขาไม่ใซ่ก็จะ เป็นเรื่องที่ยากมากๆ เมื่อคิดจะตีจาก

- มาสายเป็นประจำ
ถ้ามีการนัดกัน แล้วเขามักจะเป็นฝ่ายมาเลยเวลานัดเป็นประจำ พฤติกรรมแบบนี้ส่อเค้าว่าเขาขาดความรับผิดชอบ ไม่มีทางที่จะเป็น ผ้นำครอบครัวที่ดีได้เลย

- เจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว
ถึงแม้อยู่กับเราแท้ๆ ก็ยังไม'วายมองสาวอื่นด้วยดวงตาเป็น ประกายอย่างไม่เกรงใจเราบ้างเลย เป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่าต่อไป คุณจะนอนตาไม่หลับไปตลอดชีวิต เพราะต้องไปคอยระแวงในตัวเขา ตลอดเวลาว่าเขาจะแอบไปมีคนใหม่เมื่อไร จนเรากลายเป็นโรคประ- สาทไปเอง

- ดื่มจัดมาก
ผู้ชายที่ชอบดื่มสุราเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะมีเทศกาลหรือไม่ก็ สามารถเมาได้ทุกเวลา ผู้ชายแบบนี้มักจะไม่ยอมรับว่าตัวเองทำในสิ่ง ที่ไม่น่าชื่นซม คิดถึงแต่ตัวเองว่าแค'ดื่มกับเพื่อนเท่านั้นไม่เห็นจะมี อะไรเสียหายตรงไหน แต่พฤติกรรมเซ่นนี้มันแก้กันไม่ได้ ดังนั้นต้องคิด ดูเอาเองว่าคุณทนอยู่กับสภาพแบบนี้ได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า

- ชอบดูถูกเพศหญิง
ผู้ชายที่ชอบว่าชอบกระแนะกระแหนผู้หญิง ดูถูกผู้หญิง คน แบบนี้เป็นผู้ชายที่ไม่น่าจะคบมาเป็นแฟนด้วยเป็นอย่างยิ่ง เพราะต่อ ไปในวันข้างหน้าคุณเองก็ต้องตกเป็นขี้ปากของเขาด้วยเหมือนกัน

-โกหกเป็นนิสัย
การพูดโกหกจนเป็นนิลัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ จะโกหกจนเคยตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็จะโกหกไว้ก่อน ซึ่งเขาก็ไม่ 
เคยเลึกผิดแต่อย่างใดเพราะเขาเคยชินกับการโกหกเสียแล้ว ถ้าหาก เป็นแฟนกับเขาก็ต้องคอยนั่งจับผิดกันจนไม่ต้องทำอย่างอื่นกันแล้ว

- จอมควบคุมบงการ
ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นตัวของตัวเอง แต่ทุกสิงทุกอย่างเขาจะต้อง ได้เป็นผู้ตัดสินใจ ควบคุม และจัดการทุกอย่าง รวมถึงการบงการชีวิต คุณด้วย และคนประเภทนี้ส่วนมากมักจะยอมรับกับความฟายแพ้ ไม่ได้ ซึ่งถ้าหากเกิดความล้มเหลวขึ้นมาอาจจะถึงขั้นคิดสั้นได้ง่ายๆ



เกลือในน้ำเต้า นิทานเซน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น