วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เพราะเผลอใจจนเสียตัว ชีวิตฉันจึงเปลี่ยนไปตลอดการณ์

เสียตัวกับเสียใจเราเลือกไค้
เรื่องเซ็กสํเป็นเรื่องอันตรายลำหรับวัยรุ่น แต่ทั้งๆ ที่รู้กันอยู่ว่า เป็นการกระทำที่ชิงสุกก่อนห่ามและมีอันตรายร้ายแรงขนาดไหน แต่ก็ ยังมีวัยรุ่นจำนวนมากยินยอมพร้อมใจที่จะเล่นกับไฟ
ตัวอย่างก็มีให้เห็นมากมายในกรณีที่เด็กวัยรุ่นหญิงพยายามฆ่าตัวตาย สาเหตุมาจากประจำเดือนไม่มา แล้วคิดว่าตัวเองต้องท้องแน่ๆ ถ้าท้องโตขึ้นทุกวันๆ พ่อกับแม่คงจะรู้แน่นอน จึงเกิดความกลัว ส่วน แฟนก็บอกว่าไม่รู้จะทำอย่างไร เขาเองก็กลัวพ่อแม่เขารู้เหมือนกัน ก็ เลยกังวลใจทุกข์ตรมอยู่คนเดียว นอกจากนั้นแล้วอาจารย์และเพื่อนที, โรงเรียนก็เริ่มสงลัย เมื่อมีแต่ความคับอกคับใจอยู่อย่างนี้ ในที่สุดอาจ จะถึงขั้นตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย
ความจริงเรื่องนี้วัยรุ่นชายจะต้องมีส่วนในการรับผิดชอบในการ มีเพศลัมพันธ์ที,ไม่พร้อมแบบนี้ ด้วยการไม่ปัดภาระให้เป็นของฝ่าย หญิงแต่ฝ่ายเดียว ที่สำคัญการปฏิเสธของฝ่ายหญิงก็ต้องได้รับการ ยอมรับจากผู้ชายด้วย ไม่เช่นนั้นก็ไม่ต่างอะไรไปจากการข่มขืน ปัญหา ที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่มักจะเกิดจากฝ่ายชายจากการไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย โดยมีความเชื่อว่ามันให้ความรู้สึกที่ไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฟังไม,ขึ้นเอาเลียเลย ดังนั้นจึงดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจำต้อง แบกรับภาระของปัญหาเอาไว้แต่เพียงฝ่ายเดียว
อุปกรณ์ไล่หนู


การมีเพศลัมพันธ์ของวัยรุ่นนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากสื่อวีซีดี และ อินเทอร์เน็ตซึ่งสามารถเข้าถึงโดยง่าย วัยรุ่นจะเห็นเพียงแค่แง่มุมเดียว คือเห็นเขามีความสุขกันในระหว่างร่วมเพศ ก็อยากจะมีบ้าง คงจะมี ความสุขเหมือนอย่างที่เห็น แต่ความจริงแล้วเมื่อปฏิบัติจริงๆ ในครั้ง แรกจะไม่ได้มืความสุขหรือความประทับใจในการมีเพศลัมพันธ์เลย เพราะเป็นการมืเพศลัมพันธ์ในลักษณะที่ไม่พร้อม เกิดขึ้นท่ามกลาง ความกลัว หวาดระแวง กลัวติดโรค กลัวพ่อแม่รู้ กลัวการตั้งครรภ์อัน ไม่พึงประลงค์ ฯลฯ จึงไม่ลามารถทำให้เกิดความประทับใจได้
วัยรุ่นเป็นวัยที่ต้องเรียนรู้อีกมาก ยังไม่พร้อมที่จะตัดลินใจ ยัง ไม่พร้อมที่จะแก้ปัญหาได้ดีเท่ากับผู้ใหญ่ ขาดการยั้งคิดถึงผลกระทบ ต่ออนาคต ส่วนคนที่เป็นผู้ใหญ่จะมีการวางแผนล่วงหน้าเสมอ มีจุด มุ่งหมายในชีวิต การมองเพศตรงข้ามจะไม่หลงรักแค่คนหน้าตาดีๆ หรือรู้สึกรักแบบประเดี๋ยวประด๋าวเหมือนกับวัยรุ่น แต่จะมองคุณ สมบัติอื่นๆ ภายนอกประกอบไปด้วย ดังนั้นวัยรุ่นจึงควรรอเวลาให้ เติบโตเป็นผู้ใหญ่และสามารถมีความรับผิดชอบต่อตัวเองให้ได้ก่อนจึง ค่อยคิดถึงการมีเพศลัมพันธ์ มิเช่นนั้นอนาคตทั้งชีวิตอาจจะดับมีดลง

ขายเครื่องไล่หนูนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น