วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ลักษณะชายหนุ่มที่ชอบหลอกฟันหญิง

สาวๆ อย่าเพิ่งดีใจไป ถ้าเพื่อนชายที่คบหากันมาได้สักระยะ หนึ่งแล้วเขาก็มาบอกรัก เพราะความจริงแล้วเป็นการบอกรักก็เพื่อ หลอกให้ตายใจมากกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้คิดจริงจังอะไรหรอก เป็นเพียง แค่ “รักจริงหวังฟัน” เท่านั้น

ดังนั้นฝ่ายหญิงควรจะหัดสังเกตพฤติกรรมของฝ่ายชายให้ดีว่า เขามีลักษณะท่าทางอย่างไรในการเข้ามาตีสนิท โดยเฉพาะผู้ชายนัก ล่าผู้หญิงนั้นมักจะมีเทคนิคแพรวพราวในการตีสนิทเหยื่อในหลาก- หลายรูปแบบ ซึ่งฝ่ายหญิงควรจะจับไต๋เขาให้ได้มิเช่นนั้นอาจจะพลาด ท่าเขาได้ง่ายๆ เครื่องดักฟัง

^ ปิงกันในผับ

แน่นอนว่าฝ่ายชายจะเป็นผู้อาสาเลี้ยงเครื่องดื่มเอง จนได้ ทำความรู้จักกัน จากนั้นก็นัดเจอกันที่ร้านอาหารเขาก็จะเสนอตัวเลี้ยง ข้าวโดยไม่เกี่ยงว่าจะมีราคาแพงลักแค่ไหน เสนอตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม อย่างสุดตัวเพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ฝ่ายหญิง เครื่องไล่หนู

หากฝ่ายหญิงเอาเพื่อนๆ หนีบมาด้วย เขาก็จะกุลีกุจอเทกแคร์ เพือนๆ ของเธอและเลียงอย่างเต็มที่ด้วย ก็เพื่อจะได้ให้เพื่อนๆ ช่วย ลุ้นเขาอีกแรงหนึ่ง พอมีโอกาสก็จะซักซวนฝ่ายหญิงไปเที่ยวโดยจะใช้ คำล่อว่าเคยไปที่นี่หรือที่นั่นมาหรือยัง ผับที่นั่นน่านั่งนะ เดิ๋ยวผมพา ไปนะ พอฝ่ายหญิงใจอ่อนยอมตามไปด้วยแสดงว่าเริ่มเข้าทางของเขา แล้ว

II ไม่ค่อยสนใจชื่อผู้หญิง

เมื่อพบกันครั้งแรกความจริงเขาไม่อยากถามซื่อหรือนามสกุล ของเหยื่อให้เสียเวลา แต่ที่ถามก็เป็นเพราะมารยาทเท่านั้น เขาจะ จดจำแค่ซื่อเล่นเท่านั้น เพื่อจะได้ใม่สับสนกับเหยื่อในอดีตที่ผ่านมา

^ แสดงความสนใจ

ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะพูดอะไร เขาก็จะเออออห่อหมกเห็นด้วยใน สิงที่เธอพูด ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะสุดแสนโอเวอร์สักเพียงใดก็ตาม แสดงถึงการประจบ เพราะต้องการจะให้เป็นที่ประทับใจ จะได้ดำเนิน การตามแผนต่อไปได้ง่ายขึ้น

แ นักสร้างภาพ

เขามักจะพูดว่าเกลียดผู้ชายที่ชอบเอาเปรียบผู้หญิง เพื่อให้ฝ่าย หญิงตายใจว่า เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่ความจริงแล้วพวกผู้ชายที่ชอบ พูดแบบนี้น่ะตัวดีเลยทีเดียว

6,! แลกเบอร์โทรศัพท์กัน

การแลกเบอร์โทรคัพท์ถ้าเขาให้แค่เบอร์มือถือ ไม่ใช่เบอร์ที่บ้าน หรือที่ทำงาน แสดงว่าเขาไม่ได้อยากผูกพันกับฝ่ายหญิง เพราะไม่ ต้องการให้ฝ่ายหญิงตามไปรังควานในภายหลัง ซึ่งเขาจะสนใจแต่ เรือนร่างที่ซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าของคุณเท่านั้นเอง ว่าเมื่อเปลื้องผ้าของ คุณออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร

^ หาโอกาสแต๊ะองตลอด

ผู้ชายแบบนี้มือไม้มักจะอยู่ไม่สุข เซ่น เวลาพูดคุยกันก็จะเอามือ มาแตะแขนหรือจับที่ต้นขาแบบไม่ได้ตั้งใจตลอด ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือ ความตั้งใจนั่นเอง ที่เขาทำอย่างนี้ก็เพื่อหวังผลนั่นเอง หากฝ่ายหญิง ไม่ค่อยจะปัดปัองเขาก็จะเริ่มลวนลามไปสู'จุดที่พึงสงวนมากขึ้นไปเรื่อยๆ

1 ขออางคลาสสก

หากฝ่ายหญิงเผลอตัวเผลอใจและใจอ่อนยอมไปนอนกับเขา เมื่อทำกิจกรรมกันเสร็จแล้วเขาก็จะรีบบอกทันทีเลยว่า ตอนเช้าเขาจะ ต้องรีบไปแต่เช้าเพราะมีประชุมสำคัญ หรือไม่ก็หลอกว่าไปไหนก็ได้ที่ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องเร่งด่วนทั้งนั้น นี่เป็นข้ออ้างในการเผ่นหนีไปแต่ เช้ามืด เพื่อเหยื่อจะได้ไม่มีทางติดต่อได้อีก

1^ มาแผนสูง

ผู้ชายบางคนมาเหนือเมฆโดยทำทีทำท่าแกล้งทำให้สาวไม่ แน่ใจว่าเขาเป็นเกย์หรือเปล่า เพื่อช่วยให้ฝ่ายหญิงมีความรู้สึกว่าเข้า


บาร์โหนติดประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น